Sabado, Mayo 25, 2013

Ang Unang jakol

Lumipas ang panahon ng walang anumang nangyari sa amin ni kuya warlito kundi ang ipahawak nya ang titi nya o kaya ay panoorin ko cya na nakikipag chupaan kay buddy o kay max. dumating ang panahon na natuli ako at naging busy dahil sa laro at pag aaral. nakatapos ako ng elemtary at pumasok sa isang pribadong eskwelahan na pang high school. Tandang tanda ko pa ang nangyari kung paano at sdaan nangyari ang una kong pag papalabas ng tamod. 11yrs old pa lang ako ay natutunan ko na mag jakol dahil na rin cguro sa mga ipinakita sa akin ni kuya warlito. nunit ng mga panahon na iyon ay ayaw pa ako labasan ng tamod, kundi parang ihi lang ang mdalas na lumalabas ngunit mejo malapot, kung ano ang dahilan ay hindi ko na inalam. 13yrs old ako ng mangyari ang una kong pag jajakol, sinasabi kong una dahil ito ang simula at unang labasan ako ng sinasabi nating TAMOD. HIndi ko matandaan kung araw ng sabdo yun o linggo dahil walang pasok ako nun. may kailangan akong project na gawin na ibinigay ng teacher ko ngunit nahihirapan akong gawin. nag patulong ako sa mga magulang ko ngunit pareho silang busy ng araw na iyon. sinabihan ako ng tatay ko na mag patulong daw ako kay max or kay jun, na ng mga panahon na iyon nasa edad na 18 or 19 na, baka alam daw nila gawin yun dahil pareho daw kami ng eskwelahan na pinasukan. nag punta ako kela max ngunit walang tao sa kanila, lumakad siguro silang mag anak. sumunod kong pinuntahan ay ang bahay nila jun. nalungkot ako ng makita kong sarado ang pintuan at bintana ng bahay nila jun, ngunit nag baka sakali akong lumapit pa rin. ng napalapit ako sa bandang bintana ay napansin kong naka bukas ang tv ngunit hindi ko marinig ang sound nito. mula sa labas ng bintana ay gumagalaw na liwanag lamang ang makikta mo. sabi ko sa isip ko"may nanunuod ng tv". pumunta ako ng pintuan at kumatok, ang tagal ng katok ko bago ako pag buksan. Si jun ang nag bukas ng naka pang basketball shorts. dahil sa nipis nito ay mapapansn mo ang mejo bumubukol na pag aari nito.Tinanong nya ako kung bakit ako nanduon at sinabi ko ang pakay ko. Sabi nya ay may ginagawa daw cya at bumalik n lang daw ako, nag maka awa ako na kailangan kong magawa iyon at sinabi ko na kahit mag antay na lang ako.SAbi nya ay baka matagalan daw cya, ang sabi ko ay tulungan ko cya sa ginagawa nya para matulungan nya ako. Ang sabi nya ay wag na dahil baka raw hindi ko naman daw cya tulungan, ang sabi ko ay kahit ano pa yan tutulungan ko cya para matapos agad para matulungan nya din ako, "TALAGA?" ang tanung nya ang sabi ko ay oo basta tutulungan nya ako.Tinanong ko cya kung ano b ang ginagawa nya, ang sabi nya "ang totoo wala, nanonood lang ako ng BOLD na pelikula", sabay tanong kung naka panood na b ako ng BOLD ang sabi ko ay hindi pa, at tinanong nya ako na kung gusto ko ba maka panood, ang sabi ko ay OO. Pagkasambit ko nun ay pinapasok nya ako at ini lock ang pintuan. pina upo nya ako sa sofa at binuksan ang tv. At duon tumambad ang kanyang pinapanood na "BOLD" ngunit mahina lang sound na halos wala kang marinig. Nasa eksenang nagkakantutan ang lalake at babae ng buksan nya muli ang tv. napako ang tingin ko sa tv pati na rin si jun. tumabi cya sa akin at tinanong ako kung nag jajakol na ako. ang sabi ko ay OO. Bigla nyang ibinaba ang shorts nya kasma ang kanyang brief, at sinabihan akong mag hubad na din at mag jakol daw kami. mejo nahihiya akong mag hubad kaya hindi ako gumalaw, "sabi mo tutulungan mo ako?" ang tanung nya sa akin, sumagot naman ako ng OO, oh hubad ka na, sabay hila pababa ng shorts ko, at tuluyan itong nahubad.  pakatapos nun ay tumayo cya sa harap ko at hinila naman pataas ang sando ko, dahil sa paghila ng sando ko pataas ay dumidikit ang titi nyang matigas sa mukha ko, hindi ko alam kung tlgang ginagawa nya iyon o aksidente lang. pagkatapos nun ay tumabi cya sa akin at nanuod na kami ng palabas. Hinihimas nya na ang titi nya pero ako ay naka titig lang sa tv pero matigas na ang titi ko.naramdaman kong hinawakan nya kanang kamay ko at ipinatong sa titi ko, at sinabihan akong jakulin ang titi ko. hinawakan kong maigi titi ko at itnaas baba ang kamay ko. Ganun lang ang pwesto namin hanggang sa matapos ang eksena ng kantutan at labasan ang lalake. ang sumunod na eksena ay 2lalake at isang babae. HIndi ko na matandaan kung anong nangyayari na sa eksena basta merong chupaan at kantutan, hindi ko na rin matandaan kung paanong nangyari na bigla akong akbayan ni jun at himasin at minsan ay kinukurot ang utong ko. sa mga sandaling yon ay tumataas n ang libog ko, bigla nya akong binulungan na gawin daw namin yung nakita ko na ginawa nila ni buddy. "ha? anong ginawa ninyo ni buddy?" ang tanung ko. "kunwari ka pa, alam ko na nakita mo kami ni buddy nung nakaraan sa likod bahay" ang sagot nya, ah yun b? ang sabi ko na kunwari ay nakita ko ginawa nila, natandaan ko na nung nakaraang linggo ay nakita ko na galing silang 2 sa  likod bakay na pawis na pawis, may lugar kasi sa likod bahay kaming nilalaruan nung bata pa kami at dahil mejo luma na yung kubo kubo dun ay hindi na namin napupuntahan, nag kataon na nag hahanap ako nun ng insekto para sa project ko kaya dun ako pumunta, yun cguro yung cnasabi nya. "o cge" yun na lang ang nasabi ko. kinuha nya ang kamay ko at pinahawak sa titi nya, cya naman ay bigla sinipsip ang utong ko. habang ginagawa nya yun ay napapa ungol ako sa sarap at napapa higpit ang hawak ko sa titi nya. sinipsip nya pareho kong utong at pagkatapos dun ay umakyat ang ulo nya na hinahalikan ako papunta sa leeg at sa bibig ko. naghalkan kami ng mejo matagal, dahil hindi pa ako marunong humalik ay bumibitiw ako dahil halos hindi ako maka hinga. bumaba ang kanyang halik papunta ulit sa mga utong ko at pababa sa pusod ko. nangiti sya pag dating sa pina puno ng titi ko dahil manipis pa ang bulbol ko. dinilaan nya iyon habang hawak ang titi ko. pagkatpos dun ay tumayo cya at pumwesto sa gitna ng mga hita ko. lumuhod cya at hinwakan ang magkabilang hita ko at unti unting ibinaba ang kanyang ulo. dinilaan nya ang katawan ng titi ko at pag dating sa naipong balat sa ilalim ng ulo ay sinisip sip nya ito na nag bibigay lalo sa akin ng libog. maya maya pa ay  sinubo nya ito  n lalong nag psarap sa pakiramdam, halos isubo nya ng buo ang matigas kong titi.napapangat ang pwet ko sa tuwing hihigupin nya ang titi ko, ang sarap pala ng nachuchupa, ito kasi ang unang chupa sa akin.tumayo cya at cnabihan ako na ako naman. kinuha nya ulo ko galing s pagkakasandal sa sofa at inilapit sa titi nya. dinilaan ko muna ang bulbol nya na mejo makapal na kumpara sa bulbol ko dahil 6 na taon ang tanda nya sa akin. pagkatapos nun ay dinilaan ko din ang kanyang titi at sinipsip ko din ang balat na sobra sa titi nya. pagkatapos nun ay sinubo ko ang titi nya. dahil iyon din ang unang subo ko sa titi at dahil sa laki ng titi ni jun ay halos mawalan ako ng hininga at mabilaukan ng hawakan nya ang ulo ko at pilit pinasusubo sa akin ng buo ang titi nya. itinulak ko cya ng bahagya at sinahan ko cya na hindi ko kayang isubo lahat dahil sobrang laki ng titi nya. ang sabi nya ay isubo ko n lang ang pinaka ulo at sipsipin at yun nga ang ginawa ko. sarap na sarap si jun sa ginagawa ko dahil panay ang haplos nya sa buhok ko. Hinugot nya ang titi nya sa bibig ko at sinabihan ako na humiga ka sa sahig. pina higa nya ako at lumuhod cya sa gitna ng hita ko at muling sinubo ang titi ko. ang sarap nyang chumupa kaya napapa ungol ako sa sarap. sa twing napapa ungol ako ay tumitgil cya at sinasabihan ako ng wag maingay dahil baka may maka rinig sa amin. pero hindi ko mapigilan ang pag ungol dahil sa sarap kaya ang ginawa nya ay pinihit nya ang bandang paanan nya at itinapat ang titi nya sa mukha ko at sinabihan akong isubo ko ang titi nya. nag baligtaran kami na nag chuchupaan. Duon kami nag tagal ng pwesto, panay lang ang suso ko sa titi nya samantalang sya ay dinidilaan nya pati itlog ko at pati butas ng pwet ko ay inaabot ng dila nya. niyakap nya ang bewang ko at inikot ang katawan namin kaya napunta ako sa ibabaw at cya ay sa ilalim. chupaan lang kami ng chupaa at kung minsan ay sumusulyap sa palabas na bold, maya maya pa ay tinanong nya ako kung lalabasan na ako, hindi ko masagot dahil hindi ko pa alm ang pakiramdam nun. chupaan pa rin kami hanggang sa tanungin nya ako ulit kung lalabasan na ba raw ako dahil lalabasan na daw cya, ang sabi ko ay parang naiihi ako. sabi nya ay sige lang chupain lang daw namin titi namin, chinupa ko cya ng chinupa habang kanakadyot ko na bibig nya at ganun din ang ginawa nya sa titi ko. bigla kong naramdaman na parang lalabas na ang ihi sa titi ko at tinigil ko ang pagchupa sa kanya at sinabi kong naiihi na ako sabay labas ng likido sa titi ko at pagtalsik ng puting likido sa titi nya na sinasabi nating TAMOD, akala ko ay ihi ang lumabas sa titi ko yun pala ay tamod na, na cyang nasalo lahat ng bibig ni jun, nakita ko ito ng iluwa nya sa palad nya ang tamod ko. pagkatapos nun ay nag punas kami dahil sa pawis at sinabihan ako na tutulungan nya daw ako sa project ko kaya umuwi na ako pagkatapos nun.

3 komento:

  1. Mga Tugon
    1. maraming salamat, pasensya na kung matagal akong nkasagot sa komento mo dahil matagal ko din hindi nabuksan ang blog kong ito, nagakaron lng ako ng maliit na problema sa 2 kong anak.

      Burahin
  2. Nakakatuwa naman ang first experience mo.

    TumugonBurahin