Huwebes, Mayo 30, 2013

Si Jun, Si Buddy at Ako

Pagkatapos ng nangyari sa amin ni Jun ay napagkasunduan namin na magpapatulong ako sa kanya sa project ko sa school after ng klase ko, dahil yun lang ang libreng oras nya para matulungan ako/ Ganun nga ang nangyari, pag katapos ng klase ko ay uuwi muna ako ng bahay para mag palit ng damit at pagkatapos ay didirecho na sa kanila. Kada pupunta ako sa kanila ay puro hipo at jakol ang ginagawa nya sa akin. minsan chinuchupa nya ako at minsan nag papa chupa cya sa akin. pag nasa bahay ang mga magulang nya at kapatid, dun nya ako tinutulungan sa kwarto nya at duon namin gagawin yung chupaan hanggang sa labasan kami. Hanggang isang araw, walang tao sa kanila at tinutulungan nya ako, pareho kaming hubad nuon na naka upo ng mag katabi sa kusina nila na may upuan at lamesa kung saan ang hapag kainan nila kung saan sila kumakain at nasa aktong naghahalikan kami habang jinajakol nya ako ng biglang may kumatok at tumawag sa pangalan nya...."JUNNNNN"  boses ni Buddy. Walang sabi sabing tumayo sya at pumunta ng pintuan para buksan ng naka hubad. bago pa sya makarating ng pintuan ay sinabihan kong magbihis, "OK lang yan" ang tanging sagot nya lang. binuksan nya ng kaunti ang pintuan at tanging ulo at katawan lang ang nakalabas sa pintuan, naka tago sa pintuan ang babang parte ng katawan nya. Maya maya'y pumasok si buddy ng nka shorts at sando. pagkasa ng pintuan at pag ka lock ay nag halikan agad sila. pagkatapos nun ay sabay silang lumapit sa akin. Pagkalapit nila ay pinatayo ako ni jun at sya ang umupo sa silya, pagkaupo ay sinubo nya ang titi ko at habang chinuchupa nya ako ay umupo naman sa sahig si buddy at sinubo ang titi ni jun. nakaka libog ang tagpong yun, kitang kita ko kung paano ako susuhin ni jun at kung paano din susuhin ni buddy ang titi ni jun. napapa angat ang paa ni jun sa pag suso ni buddy at kung minsan ay dinidilaan nya ang itlog ni jun pati na rin ang ilalim ng itlog nito. Dahil sa sarap ay napapa tingala ako at napapa pikit. Hanggang sa maramdaman ko na may isa pang bibig na dumidila sa katawan ng titi ko, ng tingnan ko ay dala na sila buddy at jun ang dumidila sa titi ko, salitan nilang chinuchupa ang titi ko at kung minsan ay nag hahalikan habang nasa gitna ng bibig nila ang titi ko. tumayo silang 2 at umakbay si jun sa amin ni buddy papunta sa sala nila. Duon ay pina higa nila ako at intuloy ang pag chupa sa akin. sobrang libog ang nadarama ko habang naka higa dahil sa ginagawa nila. Nandyang habang chinuchupa ako ni buddy ay sinususo ni jun ang utong ko o minsan ay hinahalikan ako. Salitan sila sa ginagawa nila, salitan din sa pag chupa sa akin. Hanggang sa pina chupa sa akin ni jun ang titi nya. Ng makita iyon ni buddy ay nagulat sya, akala nya daw hindi ko gagawin yun kaya hind nya pinapasubo sa akin ang titi nya, Pinag patuloy ko ang pag chupa sa titi ni jun at ganun din ang ginawa ni buddy sa titi ko. Si Jun naman ay humiga at inabot ang titi ni buddy para chupain din sya, ganun ang naging pwest namin, chinuchupa namin ang titi ng bawat isa. Tumayo si Jun at nakisalo kay buddy sa pag chupa ng titi ko. Lumuhod sila at nag halikan ng mag kayakap, at unti unti ay itinutulak ni jun ang ulo ni buddy papunta sa titi nito para chupain. kitang kita ko kung paano ipag diinan ni jun ang ulo ni buddy para maisubo nito ng buo ang titi nya na halos ika bulunan nito. habang chinuchupa ni buddy si jun ay sinabihan ako ni jun na umupo sa sofa at ganun nga ang ginawa ko, pinahiga nya si buddy sa bandang paanan ko at pumwesto sya sa gitna namin. isunubo nya ang titi ko at si buddy naman ay chinupa cya. habang chinuchupa ako nu jun ay kinakantot nya naman ang bibig ni buddy. Ng mag sawa ay tumyo si buddy at tumayo sa sofa para ipa chupa sa akin ang titi nya, at si buddy naman ang chumuchupa ng titi ko. Sobrang sarap sa libog ang nararamdaman ko nun. Maya maya pa ay bumaba si jun at pumunta kay buddy, chinupa nya muna ito ng naka higa habang hinihimas ang bandang pwetan ni buddy. Napapansin ko kay buddy na habang chinuchupa nya ako ay minsan ay napapa ngiwi sya. Hanggang sa nag sabi sya ng masakit jun. Tuloy lang sa pag chupa si buddy sa titi ko, si jun naman ay pumwesto sa bandang likod nya at dinilaan ang pwet ni buddy. pagkatapos nun ay nakita ko ang kanang kamay ni jun sa bandang pwet ni buddy na parang sinusundot ang butas nito ng daliri nya, na minsan ay dinuduranan ni jun. kada dikit ng kamay ni jun sa pisngi ng pwet ni buddy ay napapa iri ito. Ang sakit jun, ang sabi ni budyy pero may halong ungol kada sasabihin nya iyon at hindi rin tumigil si jun sa ginagawa nya. maya maya pa ay lumuhod ito sa likuran at sinabihan si buddy na kakantutin nya ito, wag  masakit ang sabi ni buddy. pero hindi napigil si jun.nginitian ako ni jun at sinabihan ako na hawakan ang ulo ni buddy habang chinuchupa ako, sinunod ko lang ang sinabi nya, maya maya pa ay biglang sumigaw si buddy at sinabing mahapdi, "tang ina naka pasok na ang ulo eh" tlgang hindi napilit nijun si buddy kaya nag chupaan na lang kami. salitan kami ng chupaan, paikot, chuchupa in ko si jun tapos si buddy. maya maya pa ay sinabi ko na lalabasan na ako, at sumunod naman si buddy, si jun ay nag pa hintay kaya binagalan namin ni buddy ang pag jajakol. sinabihan ni jun si buddy na chupain sya para madali cya labasan at ganun nga ang ginawa ni buddy, habang chinuchupa ni buddy si jun ay nag palabas na si buddy kaya kami n lang 2 ni jun ang nag aantayan, direcho pa rin sa pag chupa si buddy, hinila ako ni buddy at hinalikan pagkatapos ay binulungan ako na tumayo para ma chupa nya daw ako, kaya tumayo ako at isinubo ang titi ko sa bibig nya. Ganun ang naging pwest namin, chinuchupa ni buddy si jun habang naka upo at ako naman ay chinuchupa ni juna habang naka tayo. Biglang nag sabi si jun na lalabasan na sya at binalik sa bibig nya ang titi ko, at sinabi ko na ako din, pero ng huhugutin ko na ang titi ko ay hinawakan nya ang pwet ko at idiniin ang titi ko sa bibig nya kaya sa bibig nya ako nag pa putok at kitang kita ko na lumalabas sa bibig nya ang tamod ko dahil labas pasok pa din ang titi ko sa bibig nya pag katapos kong labasan. "ngayon pa lang ako lalabasan" sabi ni jun sabay hawak sa ulo ni buddy kaya hindi na nagawang iluwa ni buddy ang titi ni jun. sa bibig din ni buddy nag palabas si jun. ang pinag taka ko lang bakit walang lumabas sa tamod ni buddy. tinanong ko si buddy pag katapos nya iluwa ang titi ni jun kung bakit walang tumulong tamod sa bibig nya, "nalunok ko lahat dahil sa pagkakahawak ng ulo ko ni jun". Natawa na lang ako sa sinabi nya. pag katapos nun ay nag punas na kami at nag bihis at pinag patuloy ang pag gawa ng project ko, pagkatapos ng ilang oras ay dumating na isa isa ang kapatid ni jun pati mga magulang nya.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento