Sabado, Mayo 11, 2013

Si Kuya Warlito at si Max

HIndi na naulit pa yung pangyayari na iyon sa aming 3 nila kuya warlito at buddy, dahil madalas ay sa labas na lang kami naliligo pagkatapos maglaro. Ganun na lang palagi kami, mag babaril barilan tapos ay maliligo sa labas at pagkatapos ay uuwi na sa kani kanilang bahay, hanggang sa dumating ang isang araw na may natuklasan ako kay kuya warlito at max. di ko na matandaan kung anong araw yon ng dalahin ako ng nanay ko sa bahay nila kuya warlito para ihabilin para mabantayan dahil aalis ang mga magulang ko at ang mga kapatid ko naman ay may mga lakad din ng araw na iyon. Pag dating namin sa bahay nila ay wala ang mga magulang nya pati na rin si buddy dahil may pinuntahan din daw. 2 lang kami ni kuya warlito sa bahay nun at nag iwan sa kanya ang nanay ko ng pera para ipambili ng makaka in namin. Ganun nga ang nangyari wala kaming ginawa kundi ang mag laro at kumain. BAndang tanghali na non ng sinabi nya na matulog na daw ako para lumaki daw ako. nag punta kami sa kwarto nya at dun nahiga sa kama. Sandali lang ata ay naka tulog n ako, dahil siguro sa pagod at kabusugan. Nagising ako ng wala sa tabi ko si kuya warlito, pero may narinig akong nag uusap sa labas ng kwarto kaya sumilip ako. nakita ko si kuya warlito at mas na nanonood ng bold, naka higa sila sa sahig at parehong naka brief lang at parehong naka bukol na ang titi nila sa brief nila.  hindi nila ako kita dahil ang pinto ng kwarto ay katapat ng tv, ang pwesto nila ay naka harap sa tv. mayamaya ay hinawakan ni kuya warlito ang bukol ni max at hinimas iyon. pagkatapos nun ay ipinasok nya ang kamay nya sa loob ng brief ni max para himasin ang titi nito. Inilabas nya ang titi ni max at jinakol.Maya maya ay hinubad nya ang brief ni max at kasunod nun ay ang brief nya, Inangat nya ng konti ang ulo ni max para maging unan ang kanang braso nya, sa pwestong kanun ay ginajakol ni kuya warlito ang titi ni max ng kaliwang kamay nya. habang jinajakol nya ay kitang kita kong hinahalikan nya si max sa mukha. ng hahalikan nya ito sa bibig ay umayaw c max. nakita kong parang nagalit si kuya warlito, hindi ko marinig pinag uusapan nila basta narinig ko na lang na sinabi ni kuya warlito na "cge umuwi ka na, wag na, hindi na tayo manonood nyan, ayaw mo naman sumunod sa usapan eh". hindi kumikilos si max sa pag kaka higa nya, maya maya ay nakita kong hinawakan ulit ni kuya warlito ang titi ni max at hinalikan si max sa bibig, sa pagkakataong yun ay hindi na tumutol si max at nakipag halikan na din sya kay kuya warlito. nakita ko kung paano cla mag halikan na kung minsan ay ilalabas ni kuya warlito dila nya para sipsipin ni max at ganun din ang gagawin ni max para masipsip ni kuya warlito ang dla nya habang jinajakol ni kuya warlito ang titi nya. maya maya ay pumatong si kuya warlito kay max, sa pag kakataong iyon ay bigla cya napatingin sa pintuan ng kwarto kung saan ako naka silip, alam ko na nakita nya ako pero wala cyang ginawa at hidni nya pinahalata kay max na nanonood ako.nag halikan ulit cla habang naka yakap na si max sa kanya at kumakanyod na c kuya warlito sa ibabaw ni max. bumaba cya unti unti hanggang sa mapatapat cya sa titi ni max. hinawakan nya ang titi ni max at unti unting cnubo ang titi ni max ng naka sulyap sa akin si kuya warlito.habang subo nya titi ni max ay inikot nya ang katawan nya para mapatapat ang titi nya sa ulohan ni max, ng mag tapat na ay hinawakan ni max ang titi ni kuya warlito at jinakol. nakita ko na lang na sumenyas si kuya kay max na isubo nya ang titi ni kuya warlito at ganun nga ang ginawa ni max. nag tagal sila sa ganung posisyon na kung minsan ay umiibabaw si kuya habang naka higa si max at minsan naman ay si max ang nasa ibabaw. paikot ikot clang 2. nang nasa ibabaw si max at nag chuchupaan pa rin cla biglang nilabas ni max ang titi ni kuya warlito at cnabing parang maiihi daw cya, narinig ko si kuya warlito na baka daw lalabas na tamod nya at pigilin nya para mag sabay cla mag palabas. tuloy pa rin sa pag chupa c kuya warlito sa titi ni max kaya sinubo ulit ni max ang titi ni kuya warlito, pero hindi na yata makakatgal si max kaya nang bigla cyang tumawag ng "kuaaaaaaa"  kitang kita ko kung paano bumaon ang titi ni max sa bibig ni kuya warlito at kasunod nun ay ang katagang aaaaaaaaaah. halos hindi na ata maka hinga c kuya warlito. pilit nyang inaangat ang binti ni max pero tlgang naka dagan sa mukha nya ang parteng iyon. nakita ko na lang na naiangat nya c max at basang basa ang bibig nya, na may tumutulo pang parang likido sa gilid ng bibig nya. na ubo si kuya warlito at minura si max " tang ... mo max bakit nag palabas k sa bibig ko, natikman ko tuloy tamod mo". sorry lang ang nasagot ni max. nag punas c kuya warlito at cnabi kay max na kailangan sundin nya lahat ng ipapagawa nya dahil sa ginawa nyang iyon. tumango lang si max. tumayo si kuya warlito ng naka harap sa pwesto ko at pinaluhod si max, pinchupa nya titi nya kay max ng hindi ni max hina hawakan titi ni kuya, basta naka subo lang titi nu kua at kinakantot nya bibig ni max habang hawak nya ang ulo ni max. ng mag sawa ay humiga si kuya warlito ng nka harap sa tv at ng 69 ulit cla. nakita ko kung paano lumaki ulit ang titi ni max habang subo subo ni kuya warlito. pinatukod ni kuya ang tuhod ni max para hindi bumaba ng husto ang titi ni max sa bibig nya. sa pwestong yun ay kitang kita ko rin ang butas ng pwet ni max, na unti unting hinihimas ng gitnang daliri ni kuya warlito habang subo ang titi nito.maya maya ay pinasok nya ang daliri sa butas ng pwet ni max, biglang napa impit na sigaw si max ng masakit kuya, "masakit ba? cge pasasarapin natin" ang sabi ni kuya warlito, tinanggal nya daliri nya at inangat ang ulot nya patapat sa butas ng pwet ni max at isinubsob ang mukha nya. hindi ko pa alam nuon ang ginagawa ni kuya pero narinig ko si max na napapa ahhhh at sinasabing ag sarap kuya. sumagot si kuya ng" tang .. mo, tumahimik ka chupain mo titi ko. ganun nga ang ginwa ni max. maya maya ay nag salita ulit si max na lalabasan na ulit cya. humiga ulit c kuya at sinabing cge mag palabas ka habang chinuchupa mo titi ko at sabay subo sa titi ni max. matapos labasan ni max ay tumayo c kuya at sinenysan si max na humiga ng naka harap sa tv. pag kahiga ay nakita kong hnalikan ni kuya warlito c max sa bibig ng matagal. pag anagat ng ulo ni kuya ay cnabing" lunukin mo yang tamod mo, pag hindi mo ginawa ay hindi ka na makaka punta dito sa amin at hindi ka na makaka panood ng bold". ganun nga ang ginawa ni max. pag kalunok ay humiga si kuya at pina dilaan nya kay max ang butas ng pwet nya. pag katapos nun ay tumayo sya ng naka harap sa akin at pina chupa ang titi nya. kitang kita ko kung paano reaksyon ng mukha nya na nasasarapan cya sa ginagawa ni max. maya maya pa ay nag salita ulit cya " cge max sipsipin mo pa titi ko, malapit na ako, at ipapatikim ko sayo tamod ko." maya maya ay nilabas nya titi nya sa bibig ni max at sinabihan si max ng "nganga" ganun ga ang ginawa ni max at nakita ko kung paano tumalsik ang puting likido sa titi ni kuya direcho sa bibig ni max at cnabihan c max na lunukin ito, na cya namang ginawa ni max, kaya pag tikom ng bibig nya ay tumalsik ang ibang tamod ni kuya sa mukha ni max.kinuha ni kuya yung tamod sa mukha ni max sa pamamagitan ng daliri nya at sinubo sa bibig ni max, at bigla nya itong hinalika.pagkatapos ay sinabi nya kay max na " o quits na tyo, kinain ko din tamod ko" sabay ngiti clang 2. tumayo ulit si kuya at pinasubo ang titi nya kay max at sinabing " saiiri mo tamod ko, may konti pa yan". at chinupa ulit ni max ang titi ni kuya. pag katapos nun ay nag punas na cla at nag bihis na si max umuwi na. ako naman ay bumalik na sa kama habang nag bibihis cla. ilang sandali pa ay pumasok na si kuya sa kwarto ng naka hubad pa rin.at bit bit ang damit, shorts at brief nya. tumabi cya sa akin walang anu ano'y bigla nya ako niyakap.bigla cyang tumayo sa tabi ng kama at nakita ko na naka tayo ang titi nya na matigas. kinuha nya ang kaliwang kamay ko at pinahawak ang titi nya at ginalaw nya ng pataas at pababa, maya maya pa ay naka rinig kami ng pag unlock ng pinto at kasunod nun ay ang tunog ng pag bukas ng pintuan, biglang tumakbo si kuya warlito at akmang isasara nya ang pintuan ng kwarto ng makita nya ang pumasok, si buddy. tinawag nya ito at pinaluhod at pinasubo ang titi nya, chinupa ni buddy si kuya warlito ngunit sandali lang dahil tumayo ito agad at sinabing pasunod na ang mga magulang nila, pagkasbi nun ay kinuha ni kuya warlito ang kanyang mga damit at nag bihis na, lumabas kami ng kwarto at nanuod na lamang ng tv.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento